Trang chủ » Mẹ và bé » quý khách nên chọn Trung tâm chuyển nhà không lo về giá của chuyển nhà Thăng Long

quý khách nên chọn Trung tâm chuyển nhà không lo về giá của chuyển nhà Thăng Long

Bạn muốn chuyển nhà…nhưng chưa biết dịch vụ chuyển nhà nào tốt nhất, hãy đến với dịch vụ chuyển nhà của chuyển nhà Thăng Long. Dịch vụ chuyển nhà của chuyển nhà Thăng Long nhậnchuyển tất cả các ngày trong tuần theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội của chuyển nhà Thăng Long luôn đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn với chi phí thấp.
Dịch vụ chuyển nhà của chuyển nhà Thăng Long.

– Sau khi nhận cuộc gọi của quý khách, nhân viên công ty sẽ đến khảo sát khoảng 30 đến 45 phút là sẽ có mặt tại địa điểm khảo sát.
– Lên kế hoạch vận chuyển.
– Tháo lắp đồ gỗ, nội thất, tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa .v.v.
– Đóng gói các vật dụng và thiết bị dễ vỡ theo yêu cầu của khách hàn
– Vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới
– Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng .

Sau khi tiến hành khảo sát, chúng tôi sẽ lên kế hoạch vận chuyển cụ thể và gửi quý khách báo giá vận chuyển, nếu khách hàng thấy hợp lý sẽ tiến hành ký hợp đồng.
chuyển văn phòng trọn gói
Quy trình thực hiện Dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

1. Tư vấn Công ty chuyển nhà trọn gói:

khách hàng có nhu cầu sử dụng Công ty chuyển nhà trọn gói vui lòng liên lạc Đơn vị chuyển nhà Thăng Long theo số hotline: 0964 690 226. Thương hiệu sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến nhà của quý khách để tư vấn, khảo sát và báo giá. Thời gian tư vấn, khảo sát, báo giá (trong vòng 15phút -> 45phút) do khách hàng chủ động sắp xếp.

2. Khảo sát và phương án vận chuyển: (giai đoạn quyết định chất lượng khỏi chê Dịch vụ )

Trong vòng 30phút nhân viên kĩ thuật khảo sát sẽ có mặt tại nhà của quý khách hàng . đội ngũ kĩ thuật khảo sát sẽ lập danh sách liệt kê tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ, đóng gói hoặc bọc lót đồ nội thất, điện tử, địa hình và địa điểm tập kết đồ đạc, loại xe, số lượng công nhân, những thông tin về địa chỉ cần chuyển đến…

Trường hợp tại địa chỉ mới địa hình khó khăn: hẻm nhỏ, xa, cầu thang lên các lầu (tầng) nhỏ, hẹp, thang xoắn ốc … nhân viên kĩ thuật khảo sát sẽ đến thực tế và lên phương án vận chuyển hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và các chi phí khác.

Từ những thông tin trên đội ngũ kĩ thuật khảo sát sẽ báo giá tại nhà của khách hàng . Thời gian khảo sát khoảng 10phút – 30phút tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc.

3. Ký hợp đồng vận chuyển:

– quý khách đồng ý báo giá và phương án vận chuyển: nhân viên khảo sát sẽ ký hợp đồng trực tiếp với quý khách . Trong hợp đồng thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của hai bên

– Sau khi ký hợp đồng quý khách có thể yêu cầu:

+ tạo nên thùng carton, băng keo … để phục vụ đóng gói.

+ Tháo dỡ đồ nội thất, điện tử (nếu nên ).

+ Tư vấn phương án vận chuyển cụ thể và chi tiết.

+ Hỗ trợ và hướng dẫn đóng gói hoặc đánh dấu, phân loại…

4. Thực hiện hợp đồng Công ty chuyển nhà:

– Đóng gói: giấy tờ, hồ sơ, đồ dùng … vào thùng carton và đánh dấu theo từng phòng, ban, bộ phận, tên cá nhân, số thứ tự thùng carton.

– Tháo dỡ, bọc lót toàn bộ tủ, giường, bàn làm việc, tủ hồ sơ, đồ nội thât, điện tử (nếu cần ). Đồ dễ vỡ được bọc bằng những dụng cụ chuyên dùng như: mền (chăn), xốp, màng nilon, giấy gói, băng keo …

– Lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng đồ đạc, hàng hóa.

– Bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới bằng xe tải phù hợp.

– Lắp ráp đồ nội thất, điện tử, các thiết bị theo đúng bảng vẽ kỹ thuật.

– Kê đặt và sắp xếp đồ đạc theo sơ đồ vị trí mà quý khách yêu cầu.

– Bàn giao trang thiết bị, tài sản và tiến hành nghiệm thu hợp đồng.

Để việc chuyển nhà trọn gói đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối . khách hàng cần lưu ý và chuẩn bị trước những thông tin sau:

– Lập danh sách đồ đạc nên vận chuyển.

– Đóng gói trước những vật dụng không sử dụng đến.

– Những giấy tờ quan trọng như: hộ khẩu, hộ chiếu, văn bằng, giấy tờ nhà đất … không nên đóng vào thùng carton.

– Thanh lý hoặc loại bỏ những vật dụng không vận chuyển.

– Đồ dễ vỡ đánh dấu và ghi chú thích lên thùng carton (nếu tự đóng gói)

– Tắt tất cả các thiết bị lạnh trước 30phút.

– Đăng ký thang máy (nếu có)

– Cử người thân đi áp tải hoặc niêm phong, khoá thùng xe tải.

5. Trách nhiệm sau vận chuyển:

– Trong khi đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ đồ đạc của bạn sẽ được Uy Tínbồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm bàn giao (ngoại trừ những trường hợp hư hỏng do đồ dùng quá cũ).

– khách hàng có thể yêu cầu tốt nhất đến khắc phục những sự cố hoặc thiếu sót do không phát hiện kịp thời. Vì vậy quý khách không cần ngần ngại, hotline: 0964 690 226 để được phục vụ (không tính phí)

– Xin ý kiến đánh giá của quý khách .

– Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi luôn mong muốn được đem những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, lấy chất lượng át đi các đơn vị làm ăn không minh bạch, chuộc lợi từ thị trường đang có nhu cầu cao. Với mục tiêu hướng tới sự phát triển vững mạnh, lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Chúng tôi tin tưởng mang lại dịch vụ chuyển nhà trọn gói tiện ích, tốt nhất cho các gia đình tại Hà Nội và trên cả nước.Gọi ngay Hotline: 0964 690 226.

Thêm bình luận

Bạn yên tâm, email của bạn sẽ được giữ bí mật.Bạn cần điền đầy đủ vào ô có dấu sao *

*